SỐNG VÀ HÀNH ĐỘNG CHO HOA BÌNH, TỰ DO VÀ CÔNG LÝ

Mục Sư Nguyễn Công Chính

Hiện nay những thế lực thân cộng hay nói cách khác là Việt cộng nằm vùng đang rao riết đi vận động đánh phá Hội Đồng Các Dân Tộc Và Tôn Giáo Việt Nam(HĐCDTVTGVN). Vì hiện nay Cộng sản Trung quốc và Cộng sản Việt Nam rất lo ngại và sợ HĐCDTVTGVN hình thành và phát triển.

Biết rằng chúng ta sẽ gặp khó khăn với nhiều thế lực của Việt cộng bao vây từ ngoại giao, tôn giáo đến Cộng đồng người Việt trong và ngoài nước. Nhưng cuộc đấu tranh chính nghĩa vì Hòa bình, tự do, công lý, và sự phát triển thịnh vượng của dân tộc, thì chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng. 
“Vì người công bình sẽ hưởng được đất, còn kẻ ác rồi sẽ bị diệt vong”.

Các bạn trẻ thân mến!
Cộng sản đã cai trị các dân tộc miền Bắc 88 năm qua. Cai trị các dân tộc miền Nam 44 năm. Hậu quả để lại cho Dân tộc chúng ta ngày hôm nay những gì? 

Toàn dân Việt Nam sống trong sự lo âu và sợ hãi khi nghe đến hai từ “Cộng sản”. Cộng sản đã dùng thực phẩm độc hại đầu độc tiệt chủng giết chết dân mình. Tài nguyên thì khai thác cạn kiệt, thay đổi dòng chảy hiện trạng sinh thái và cả về địa lý. Mỗi năm có hàng trăm trận bảo lũ làm thiệt hại nhiều tài sản và giết chết hàng trăm người dân vô tội.

Hiện nay Trung cộng nắm khoảng 78% các dự án đầu tư tại Việt nam. Việc cưỡng chế thu hồi đất để Trung cộng đầu tư các dự án đã làm cho hàng triệu người dân Việt Nam trở thành trắng tay, sống vô gia cư và chịu sự bức hại đàn áp của Cộng sản. Văn hóa xã hội chủ nghĩa đã giáo dục đào tạo ra những con người “Tam vô”, lạnh lùng vô cảm dẫn đến hệ lụy là đạo đức suy đồi, làm cho xã hội băng hoại. Lòng con người tham lam, ích kỷ và ác độc.

Văn hóa lịch sử của ông bà tổ tiên nhiều ngàn năm văn hiến đã bị chủ thuyết Cộng sản phá đổ hoang tàn. Ngay cả tiếng nói, chữ viết của người Việt Nam cũng phải thay đổi.
Các phương tiện truyền thông báo chí Cộng sản đưa tin bằng tiếng Trung cộng. Đất đai biển đảo về mặt địa lý, khắp 64 tỉnh nhiều khu dân cư Trung cộng được xây dựng kiên cố, mọc lên như nấm.

Như vậy các bạn có thể nghĩ và tính xem khoảng 10 năm hay 99 năm theo luật đặc khu, khi người Trung cộng sinh sản phát triển được bao nhiêu thế hệ tại Việt Nam? 
Và lúc đó người Việt nam chúng ta có còn tồn tại trên đất nước Việt Nam hay không? 
Trong khi đó Dân tộc Việt Nam chúng bị đầu độc qua các thức ăn nước uống. Hàng ngày có đến hơn 300 người mắc bệnh ung thư, và ngoài ra còn chết nhiều bệnh lý tai nạn khác.

Chúng ta là người Việt Nam đứng trước cảnh nước mất nhà tan, văn hóa lịch sử hoang tàn, dân tộc sống trong cảnh lầm than, lo âu và sợ hãi. 

Như vậy chúng ta phải làm gì để cứu nguy dân tộc? 

Chúng ta không thể sống vô cảm, thơ ơ nữa mà hãy đứng lên làm trách nhiệm của một công dân Việt Nam. Đó là tinh thần, ý chí quyết tâm tận hiến cho dân tộc có mục đích. 
Các ban hãy đọc bài thơ “Sống” của cụ Phan Bội Châu nói những gì? 
Chúng ta sống cho đáng sống và chúng ta làm những việc chúng ta nên làm. Đừng sợ ai hết mà hãy sợ chính lương tâm của mình. Vì nó sẽ cáo trách mình sống một cuộc đời hèn nhác vô nghĩa và để lại sự nhuốc nhơ hổ thẹn! 
“Vì danh tiếng tốt quý hơn tiền của. Và ơn nghĩa thì quý hơn tiền bạc”. Hoăc “Cọp chết thì để da. Người ta chết thì để tiếng”. “Mua danh thì ba vạn. Bán danh thì chỉ có ba đồng”. Mọi việc tốt xấu hoặc đời người sống có ý nghĩa và mục đính hay không là do mỗi người chúng ta tự chọn lựa và quyết định và không có ái ép buộc chúng ta cả.

Hiện nay có nhiều tổ chức tôn giáo tại Hải ngoại vẫn thờ ơ, vô cảm nằm đắp mền chờ sung rụng. Trong Cộng đồng người Việt Hải ngoại cũng ít có sự quan tâm đến vận mệnh đất nước. Nói cách đúng hơn là”Ai chết mặc ai”, “Miễn sao tôi sống tự do làm ăn kiếm tiền nhiều, hưởng thụ là được rồi”. 
Tôi không muốn can dự vào chuyện đấu tranh đối với Cộng sản, vì can dự vào thì tôi sẽ về Việt Nam không được và thân nhân người nhà tôi sẽ gặp khó khăn. Đây là cách suy nghĩ đa phần đối với Cộng đồng người Việt tỵ nạn tại Hải ngoại. 
Nhưng khi Cộng sản Trung cộng đã xâm chiếm nước Việt Nam rồi, thì quý vị cũng không có cơ hội về Việt Nam. Và thân nhân người nhà của quý vị cũng chưa chắc đã còn sống sót. Ngược lại quý vị sẽ bị lương tâm lên án và sống một cuộc đau khổ, hối hận, và không có cơ hội ăn năn.

Vì vậy, ngay bây giờ là cơ hội tốt nhất quý vị hãy đứng lên trên tinh thần “Dân Tộc và Tôn Giáo Việt Nam”. 
Quý vị “Hãy đấu tranh cho Hòa bình, Tự Do. Và hãy hành động vì Công lý”.

Cứu nguy dân tộc bằng trách nhiệm lương tâm của quý vị, đó là “Người Việt Nam cứu người Việt Nam”. 
Quý vị không nên chờ vào sức mạnh của Mỹ hoặc các cường quốc Âu châu sẽ cứu dân tộc Việt Nam. Mà phải là người Việt Nam đứng lên đấu tranh cứu lấy người Việt Nam, thì cuộc đấu tranh này sẽ đi đến kết quả thành công! 

Dân tộc và tôn giáo Việt Nam đang chờ quý vị. Quý vị hãy đứng dậy và dũng cảm làm gì đó để cứu lấy Dân tộc Việt Nam! 

Quý vị hãy sống và hành động cho hòa bình, tự do. Hãy lên tiếng đấu tranh vì công lý.

Mục Sư Nguyễn Công Chính

Bài Khác

Follow by Email
YouTube