TÂN BAN CHẤP HÀNH CĐNVQG-LBHK,

Đại hội khoán đại CĐNVQG-LBHK
Ra mắt tân Ban chấp hành CĐNVQG-LBHK
Ban chấp hành CĐNV-LBHK (Trang youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFXH-SYceql5K1OZ6jTSnbQ)

THÔNG CÁO BÁO CHÍ – Về Kết Quả Đại Hội Khoáng Đại 2021

 CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA LIÊN BANG HOA KỲ

Orlando, Florida, 10 tháng 10, 2021.

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ (CĐNVQG/LBHK) đã tổ chức Đại hội Khoáng Đại năm 2021 trong 3 ngày 8, 9 và 10 tháng 10 năm 2021 tại Convention Center, khách sạn Florida Mall, Orlando, tiểu bang Florida Hoa Kỳ, với sự tham dự của các đại biểu đến từ khắp các thành phố, tiểu bang Hoa Kỳ. Hiện nay, CĐNVQG/LBHK quy tụ gần 60 Cộng Đồng thành viên, đa số là các chủ tịch cộng đồng địa phương và tiểu bang thuộc giới trẻ.

Lễ khai mạc đã diễn ra long trọng lúc 10 giờ sáng thứ Bảy 9 tháng 10, 2021 với nghi lễ chào quốc kỳ Việt Nam, Hoa Kỳ và phút mặc niệm do Ban Hợp Ca Orlando phụ trách. Trong phần mặc niệm, ban tổ chức đã có lời truy điệu cố Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu là Ông Nguyễn Văn Tánh qua đời vào tháng 3, 2021. Tham dự có sự hiện hiện của các đại diện tinh thần các tôn giáo, các cộng đồng, đoàn thể, thân hào nhân sĩ, đồng hương tại địa phương và các đại biểu của CĐNVQG Liên Bang Hoa Kỳ.

Lúc 1 giờ chiều thứ Bảy cùng ngày sau buổi cơm trưa là phẩn Đại Hội bầu tân Hội Đồng Đại Diện nhiệm kỳ 2021-2024 gồm Hội Đồng Đại Biểu, Hội Đồng Chấp Hành và Hội Đồng Giám Sát. Số người tự ứng cử là 14, con số chưa từng có trong lịch sử bầu cử của Cộng Đồng Liên Bang Hoa Kỳ.

Sau phần giới thiệu và phát biểu của các ứng cử viên và thảo luận sôi nổi của các đại biểu, cuộc bầu cử đã diễn ra với kết quả đắc cử như sau:

 I/ Hội Đồng Đại Biểu:

 –         Chủ tịch: Ông Lê Thanh Liêm (CT CĐVN/Tiểu Bang FL)

–         Phó Chủ Tịch Nội Vụ: Ông Trần Công Thức, (Cựu CT

CĐNVQG/Tampa Bay.)

–         Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ: Ông Lê Đình Yên Phú, (CT Cộng Đồng

Việt Nam tại Jacksonville.)

II/ Hội Đồng Chấp Hành:

 –         Chủ tịch: Trung Tá Trần Quốc Anh, (CT CĐNVQG Houston và

Phụ Cận.)

–         Phó Chủ Tịch Nội Vụ: Ô. Trương Minh Tính, TTK CĐNVQG

Houston & Phụ Cận

–         Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ: Bà Tara Thu Nguyễn Trần (CĐVN New

York), thủ quỹ CĐNVQG LBHK

III/ Hội Đồng Giám Sát:

 –         Chủ tịch: LS Nguyễn Thanh Phong (CT CĐNVQG New York)

–         Phó Chủ tịch Pháp Chế: Ông Jason Lý (CT CĐVN Dallas, TX)

–         Phó Chủ tịch Kỷ Luật: Ông Lê Văn Sanh (CĐVN Houston)

tái đắc cử

–         Tổng Thư Ký: Ông Nguyễn Văn Tâm (CT CĐVN Illinois),

tái đắc cử.

–         3 Giám Sát Viên: 

1/ Ông Thomas Cao (CT CĐNVQG MN…)

2/ Cô Erlinda Duong (CT CĐVN Nam Cali)

3/ Anh Danny Đặng (CĐNVQG New York.)

Đại Hội đã thông qua bản Quyết Nghị nói lên lập trường, đường lối, phương thức hành động trong tình hình thế giới và Việt Nam đang có nhiều biến chuyển (xin xem Quyết Nghị đính kèm).

Ngay sau đó tối thứ Bảy 9 tháng 10, 2021 là tiệc tiếp tân có văn nghệ phụ diễn giới thiệu thành phần tân Ban Lãnh Đạo với sự tham dự của nhiều quan khách gồm đại diện tôn giáo, đoàn thể, chính đảng, truyền thông báo chí và đại biểu. Tại đây, Ban tổ chức đã tường trình sơ lược về kết quả đại hội và trình diện tân Hội Đồng Đại Biểu, Hội Đồng Chấp Hành và Hội Đồng Giám Sát. 

Ngày Chủ Nhật 10 tháng 10, 2021, các đại biểu đã trình bày vắn tắt tình hình sinh hoạt của cộng đồng tại địa phương 

Kế đến là phần bàn giao cựu và tân Hội Đồng Đại Diện và tân Hội Đồng Đại Diện đã trình bày sơ lược về kế hoạch hoạt động của nhiệm kỳ 2021-2024, lập nhiều Ủy ban để thực hiện, kêu gọi các đại biểu cử người tham dự vào các ủy ban chuyên môn…

Đại Hội Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ đã kết thúc vào lúc 2 giờ chiều cùng ngày trong niềm phấn khởi, hy vọng và tinh thần đoàn kết của các đại biểu, hứa hẹn nhiệm kỳ mới sẽ có nhiều thay đổi, đáp ứng nhu cầu của tình thế, nhất là Đất nước vẫn còn nằm dưới sự cai trị thiếu hiệu quả và độc tài của đảng CSVN, Tổ quốc đang đứng trước bờ vực thẳm nguy cơ nô lệ Bắc Phương nếu toàn dân Việt Nam ngồi yên không làm gì.

TM Ban Tổ Chức

Phối Trí và Điều Hành Đại Hội 2021

Nguyễn Thanh Thụy – CT HĐĐB/TBFL

thuyng8523@aol.com

Quyết nghị của Đại Hội 2021

Bài Khác

Follow by Email
YouTube