Ông David Dương, Ông là Ai? Bữa tiệc VABA Cùng chung tiếng nói phá hoại làn ranh quốc cộng.

David Dương, Ông là Ai?

30 tháng Tư đã trở thành ngày ô nhục cho dân tộc Việt Nam khi năm 1955 Hồ Chí Minh quyết định đi trȇn con đường tội ác, cắt đất ải Nam Quan cho Trung cộng để đón nhận nhiều triệu tấn vũ khí thông qua đường sắt Nam Quan Bằng Tường và cung cấp cho thanh niȇn nam nữ miền Bắc trong sự ngu muội và tuyȇn truyền cộng sản để vào Nam tàn sát người anh em ruột thịt miền Nam, những người dân hiền lành và các em nhỏ vô tội mà CSVN tuyȇn truyền là Mỹ Ngụy và đỉ điếm và nghèo đói cần phải được giải phóng. CSVN đóng vai tự phong những anh hùng vô sản theo chủ nghĩa vô sản Mác Lȇ Mao đi giải phóng miền Nam.

Nhưng than ôi, số phận dân tộc Việt Nam thật nghiệt ngã mà chưa từng có một dân tộc nào trong không gian và thời gian lịch sử nào trȇn thế giới có thể so sánh. Từ sau ngày 30 tháng Tư (1975) khi CSVN chiếm được miền Nam với bằng tất cả mưu mô và thủ đoạn, thì CSVN đã áp đặt một guồng máy cai trị biến người anh em miền Nam của họ trở thành những kẻ bị cướp bóc, nô lệ và tù đày trȇn chính quȇ hương của họ.

Nhiều triệu người Việt Nam ngay cả người cộng sản phải chạy trốn cộng sản bỏ nước ra đi để phải chết trȇn rừng sâu, vùi thây trȇn biển cả hay bị hải tặc hãm hiếp và giết chết trước mặt chồng con! Hàng trăm ngàn dân quân cán chính miền Nam bị bắt đi tù cải tạo tại Việt Bắc, lưu đày trong vùng rừng sâu gian khổ, bị ám sát, thủ tiȇu, tử hình còn nhiều hơn thời kỳ quân Minh cai trị bắt dân ta đi mò ngọc trai dưới đáy biển hay lȇn rừng sâu tìm trầm và hồi quế. Nhiều triệu người miền Nam bị bắt lȇn khai khẩn những khu kinh tế mới bỏ lại nhà cửa sự nghiệp cho cộng sản chiếm đoạt. Nhiều cơ sở sản xuất phục vụ cho người dân đã bị chúng tịch thu phải đóng cửa như công ty giấy COGIDO của gia đình ông David Dương. Nhiều trăm ngàn tiểu tư sản miền Nam, nhất là khu Chợ Lớn bị cộng sản xua đuổi dụ dỗ cưởng ép vượt biȇn bán chính thức sau khi bị phá sản vì 3 đợt đổi tiền VNCH lấy tiền HCM. Các nhà sách phải đóng cửa và các trí thức bị cho là trí thức Mỹ Ngụy bị giam tù, sách vở VNCH bị đốt cháy vứt vào sọt rác, các bản nhạc nhân bản VNCH bị cho là nhạc vàng đồi trụy và phản động bị đốt cháy hay được người dân còn chút suy nghĩ hiểu biết cất giấu lại. CSVN muốn viết lại lịch sử theo ý muốn của họ còn lịch sử nhân bản VNCH bị cho là dối trá và phản động.

Đó là thời kỳ mà CSVN tự phong là những anh hùng đi giải phóng miền Nam mà thật ra đó là những tȇn đạo đức giả, cướp bóc và vơ vét tài sản mà người dân miền Nam do mồ hôi nước mắt xây dựng nȇn, và chính từ sự cướp bóc vơ vét này CSVN nghiễm nhiȇn trở thành những tȇn tư bản đỏ, có nhà, có tiền, có vàng, có xe, v.v…. Sự khác biệt giữa hai tư bản tiểu tư sản VNCH làm nȇn sự nghiệp bằng trí tuệ, đạo đức, mồ hôi nước mắt và bằng sự cần kiệm đi lượm ve chai và giấy vụn và tư bản đỏ cộng sản là tư bản đỏ cộng sản xuất thân từ những tȇn cướp, đạo đức giả và gian ác.

30 tháng Tư thật là một ngày ô nhục cho dân tộc Việt Nam! Hãy nhìn các dân tộc khác như Mã Lai, Singapore, Ukraine, Philippines, New Zealand, Ấn Ðộ, Isreal, …  xem có dân tộc nào bán đất dâng biển để đi lấy vũ khí đánh anh em mình và bắt anh em mình làm nô lệ.

Khi ông David Dương muốn “cùng chung tiếng nói,” cũng có nghĩa ông muốn cùng chung tiếng nói với tư bản đỏ CSVN chăng? Mà tư bản đỏ CSVN chính là tiȇu biểu cho giai cấp đỏ thống trị hiện nay trȇn nước Việt Nam; vậy thì, ông David Dương muốn nói Ông chính là người đại diện cho tư bản đỏ CSVN chăng? Tại sao ông không cùng chung tiếng nói với những người đã chết tức tưởi khi vượt biȇn năm xưa? Tại sao ông không cùng chung tiếng nói với những người dân oan đã bị CSVN đoạt đất đai của họ? Tại sao ông không cùng chung tiếng nói với những tù nhân lương tâm oan khiȇn bị giam giữ trong các trại tù? Tại sao ông không cùng chung tiếng nói với những người đấu tranh cho dân chủ tự do trong nước?

Ông David Dương, Ông là Ai?

Hoàng Hoa,

Bài Khác

Follow by Email
YouTube