Thăm quan và tìm hiểu thủ đô Washington DC.

Miêu tả,
Chuyến tham quan tư nhân độc đáo này của Thành phố Thủ đô, được phục vụ cho các nhóm nhỏ lên đến 6 người.
Điểm nổi bật
Chuyến tham quan toàn diện về các điểm nổi bật của thành phố cho phép tổng quan về DC trong 4 giờ
Bình luận hướng dẫn chuyên sâu dạy nhiều hơn những gì bạn có thể tự học
Mong đợi điều gì

Khám phá Washington DC có thể là quá sức. Chuyến tham quan có hướng dẫn (cơ giới & đi bộ) này, cho phép bạn có được cái nhìn tổng quan toàn diện về thành phố thủ đô của Hoa Kỳ.
Chúng ta sẽ gặp amd bắt đầu tại Nhà thờ Tân giáo St. John (Nhà thờ Tổng thống) tại 1525v H Street, Tây Bắc, Washington DC, nơi bạn sẽ tận hưởng một chuyến đi bộ tại Quảng trường Lafayeette và Nhà Trắng. Xem Nhà Blair, Bộ Tài chính, Phòng trưng bày Renwick và Tòa nhà Điều hành Cũ Eisenhower. Lịch sử ngắn gọn của Hoa Kỳ về các trang web này sẽ được cung cấp cho bạn bởi hướng dẫn địa phương đa ngôn ngữ của chúng tôi.

Quay trở lại chiếc xe SUV, và chúng tôi sẽ lái xe dọc theo Đại lộ Pennsylvania, trong khi đi qua FBI, Lưu trữ Quốc gia, Đài tưởng niệm Nave, Newsmuseum trên đường đến Đồi Capitol, Tòa án Tối cao, Thư viện Quốc hội (bao gồm cả lối vào Thư viện). Chúng tôi sẽ tiếp tục dọc theo Trung tâm mua sắm quốc gia với các bảo tàng Smitsonia đến Đài tưởng niệm cựu chiến binh Việt Nam, Đài tưởng niệm Lincoln, Đài tưởng niệm hải quân Hoa Kỳ, Martin Luther King, Đài tưởng niệm cựu chiến binh và Đài tưởng niệm cựu chiến binh chiến tranh Triều Tiên. Tại mỗi điểm dừng, nhảy ra để có một cái nhìn xung quanh, chụp ảnh và lắng nghe bình luận thông tin từ hướng dẫn của bạn.

Đến cuối chuyến tham quan của chúng tôi, bạn có thể đi qua sông Potomac để đi thuyền thong thả (theo mùa, từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 10) hoặc đến bất kỳ bảo tàng Smithsonian nào.

Bữa trưa của sự lựa chọn của bạn có sẵn tại Plazanfant Plaza.

Bài Khác

Follow by Email
YouTube