ROPER VICTIM ASSISTANCE ACADEMY OF MARYLAND (RVAAM), University of Baltimore.

Chương trình Nâng cao Đào tạo Dịch vụ Nạn nhân (V-BƯỚC) Mang lại Chứng nhận và Đào tạo Nạn nhân cho Cộng đồng.

Ủy ban phòng chống buôn bán người, Dịch vụ phúc lợi trẻ em (Hoàng gia Larissa), Dịch vụ nạn nhân của Sở cảnh sát (Ellen Alexander)
Ngày: Thứ Năm ngày 12 tháng 12 năm 2019

Thời gian: 8:30 sáng – 4:00 chiều

Số người tham gia tối đa: 50

Địa điểm: Trụ sở An toàn Công cộng Quận Montgomery
Địa chỉ: 100 Edison Park Drive, Gaithersburg MD 20878
Phòng: Phòng hội thảo tầng một

Địa điểm / Chỉ dẫn Liên hệ: Linda Ridall, Điều phối viên Dịch vụ Nạn nhân, Phòng Cảnh sát Hạt Montgomery tại Linda.Ridall@monteimerycountymd.gov hoặc (240)773-5547

Bãi đậu xe: Miễn phí trước tòa nhà

Liên hệ đào tạo: Anne Litecky, VASIII, Điều phối viên chương trình, 410-837-5055, alitecky@ubalt.edu

Tiêu đề: Nạn nhân tội phạm nhập cư

Tóm tắt hội thảo:

Trong quần thể nạn nhân tội phạm, có một nhóm nạn nhân được xác định là dễ bị tổn thương. Nạn nhân thiếu tình trạng di cư hợp pháp có tiềm năng lớn. Với rào cản ngôn ngữ và văn hóa, cũng như thiếu kiến ​​thức về hệ thống pháp luật, họ sợ rằng trong việc tìm kiếm sự bảo vệ thực thi pháp luật, họ có thể bị trục xuất, và trong một số trường hợp, hoặc sợ mất quyền nuôi con. Chính phủ liên bang đã thực hiện một số biện pháp để cung cấp hỗ trợ cho các nạn nhân nhập cư không có giấy tờ về tội phạm. Tuy nhiên, mặc dù có mối quan tâm lâu dài về công chúng, chính trị và học thuật đối với tội phạm và di cư, chúng tôi có rất ít kiến ​​thức có hệ thống về nạn nhân của những người nhập cư không có giấy tờ.

12:00 PM – 1:00 PM LUNCH (một mình)
Tiêu đề: Nạn nhân tội phạm và buôn bán người
Tóm tắt hội thảo:

Hội thảo này trình bày cơ hội khám phá nguyên nhân và hậu quả của việc buôn bán người và cung cấp thông tin rõ ràng và được hướng dẫn qua một loạt các vấn đề liên quan đến buôn bán.

ĐÀO TẠO
Gabriela Wasileski, tiến sĩ là Phó giáo sư và Giám đốc Chương trình BSCJ tại Trường Tư pháp hình sự, Đại học Baltimore. Gần đây đã được trao giải thưởng Học giả xuất sắc của Trường Cao đẳng Công cộng 2019, nghiên cứu của cô tập trung vào các chính sách nhập cư so sánh, nhân quyền, giới tính, tội phạm và nạn nhân, phục hồi chấn thương, nạn nhân di cư và buôn bán người. Tiến sĩ Wasileski có bằng Thạc sĩ về Tội phạm học và Tiến sĩ. trong xã hội học từ Đại học Delwar và MSW từ Đại học Comenius. Trước khi vào học viện, cô là một nhân viên xã hội thực hành tại Slovakia.

CHÚ THÍCH:
Chương trình giảng dạy được chọn của RVAAM đã được phê duyệt cho các ngành nghề cụ thể (ví dụ: công tác xã hội, thực thi pháp luật, chỉnh sửa, quản chế / tạm tha) Người tham gia sẽ nhận được các Đơn vị Giáo dục Tiếp tục (CEU) và được chào đón để yêu cầu tín dụng học tập. Tất cả những người tham gia sẽ nhận được Chứng chỉ đào tạo (3 tín chỉ cho mỗi hội thảo).

V-BƯỚC 2019: Dịch vụ nạn nhân khu vực Các khóa đào tạo nâng cao được tổ chức tại 5 địa điểm trong khu vực trên khắp Maryland. Vui lòng liên hệ với Anne Litecky, Điều phối viên chương trình V-STEP để biết thông tin hoặc lên lịch đào tạo tại cơ quan hoặc tổ chức của bạn.

Bài Khác

Follow by Email
YouTube