Vitim of Communisn (VOC) Phân phối “Free Hồng Kông” T-shirt Trước NBA game..,

Vào ngày 18, Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Foundation tổ chức Hồng Kông Diễn đàn Nhân quyền trên Capitol Hill để ủng hộ những người chiến đấu để duy trì quyền tự do của thành phố. Diễn đàn tập trung hoạch định chính sách, những người ủng hộ nhân quyền, và nhân viên của Quốc hội để nghe một nhóm đa dạng của tiếng nói từ Hồng Kông bao gồm các nhà lãnh đạo sinh viên, nhà báo, nhân viên xã hội, và các nghệ sĩ chia sẻ kinh nghiệm của họ trên tuyến đầu.

Vào ngày 26, chúng tôi triệu tập một khán giả của các nhà kinh tế, quan hệ học giả quốc tế, nhân viên của Quốc hội, các nhà báo, các nhà hoạch định chính sách, và những người ủng hộ nhân quyền tham dự The China diễn đàn. Mục tiêu của các Trung Quốc Diễn đàn là để giúp người Mỹ hiểu bản chất của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), và các vấn đề quan trọng trong quan hệ Mỹ-Trung Quốc.

Vào ngày 09 tháng 10, chúng tôi chúng tôi trao “Free Hồng Kông” áo thun tại trò chơi preseason NBA giữa Washington Wizards và đội tuyển Trung Quốc Quảng Châu dài Lions. Hàng trăm người hâm mộ mặc áo thun tại các trò chơi và đứng ra bảo vệ quyền con người của tất cả Kông, Hồng.

Vào ngày 17, nhân viên VOC đã đi đến New York để đứng trong tình đoàn kết với Hồng Kông, Trung Quốc và những người biểu tình ủng hộ dân chủ Tây Tạng tại các trò chơi Brooklyn Nets. Họ được sự tham gia của hơn 100 nhà hoạt động mặc “Free Hồng Kông” áo thun. Trò chơi này là đặc biệt quan trọng bởi vì Nets được sở hữu bởi Joseph Tsai người đứng về phía ĐCSTQ trong một bức thư ngỏ trên Facebook đáp ứng với liên tục tranh cãi NBA / Hồng Kông.

Loa Pelosi Hỗ trợ Quốc hội để “Free Hồng Kông”

Wizards game Against đội tuyển Trung Quốc thu hút những người ủng hộ Hồng Kông
Bởi Jeff Zillgitt
Ngày 09 tháng 10 năm 2019

“Chúng tôi hiểu rõ ảnh hưởng của Trung Quốc trên các ngành công nghiệp lớn của Mỹ hoặc các tập đoàn hoặc người,” Nạn nhân của giám đốc điều hành Chủ nghĩa Cộng Memorial Foundation Marion Smith nói với USA Today Sports. “Nhưng cùng một lúc, chúng tôi nghĩ rằng đó là vì lợi ích lâu dài và trung hạn của Mỹ và NBA cho chúng tôi để chống lại mọi nỗ lực của đảng cộng sản Trung Quốc sử dụng một môn thể thao để nâng cao công tác tuyên truyền.” >>> Toàn văn ở đây .
Trung Quốc biểu tình phản đối tại Wizards, 76ers trò chơi vs Quảng Châu
bởi ESPN
Ngày 09 tháng 10 năm 2019

“Một phát ngôn viên cho Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Quỹ cho biết nhóm đã được lên kế hoạch để tay ra T-shirt bên trong đấu trường trong khi chơi game trong các phần khác nhau gần tòa án.” >>> Toàn văn ở đây.
Loa bao gồm: Thượng nghị sĩ Ted Cruz (R-TX), nhà tài trợ của Cruz-Markey Hồng Kông Đạo luật Chính sách đánh giá lại của năm 2019, Đại diện Brad Sherman (D-CA), đồng tài trợ của Đạo luật Nhân quyền và Dân chủ Hồng Kông,. Badiucao, vẽ tranh biếm họa chính trị Trung Quốc-Australia, nhà hoạt động nghệ sĩ, và các quyền, Tiến sĩ Dan Garrett, một tác giả, nhiếp ảnh gia và nhà khoa học chính trị tập trung vào chính trị an ninh Trung Quốc, và các nhà hoạt động từ tuyến đầu của các cuộc biểu tình Hong Kong.

Đại diện. Brad Sherman (D-CA) tuyên bố: “Chúng tôi có những luật lệ [Các Stand Up cho Hồng Kông Nghị quyết, Đạo luật Nhân quyền và Dân chủ Hồng Kông năm 2019, BẢO VỆ Hồng Kông Act] chưa giải quyết trong Quốc hội. Tôi hy vọng nó sẽ được thông qua Sớm.”

Xem các bài phát biểu Diễn đàn >>
Căng thẳng Hồng Kông đang leo thang Sau một Người biểu tình bị bắn. Các nhà đầu tư nên Brace cho More Bạo lực.
Bởi Reshma Kapadia
01 Tháng 10 2019

“Đảng Cộng sản Trung Quốc trong 70 năm của nó lịch sử chưa bao giờ cho phép một phong trào phản đối để tồn tại cũng không nhượng bộ những đòi hỏi nào của họ. Cho đến nay, các cuộc biểu tình tại Hồng Kông là khác nhau,”Marion Smith, giám đốc điều hành của nạn nhân phi lợi nhuận của chủ nghĩa cộng Memorial Foundation nói. Ông cho rằng điều đó với một số yếu tố trong đó có vai trò của Hồng Kông như một trung tâm tài chính toàn cầu đã được quan trọng cho sự thành công kinh tế của Trung Quốc, số lượng người dân và phương tiện truyền thông trong thành phố bao gồm các phong trào phản đối quốc tế, và thực tế là các nhà lãnh đạo phương Tây “đã thực hiện nói rõ rằng sẽ có hậu quả đáng kể nếu Bắc Kinh gửi quân PLA hoặc ban hành một cuộc đàn áp đẫm máu những người biểu tình.” >>> toàn văn ở đây.
Hồng Kông vẫn cần trợ giúp của Mỹ
Bởi Marion Smith
Tháng Sáu 26, 2019

“Cái gì tiếp theo cho Hồng Kông? Bạn có thể đặt cược rằng người cai trị của Trung Quốc, Tập Cận Bình, đang hình thành một câu trả lời cho câu hỏi đó. Đảng Cộng sản Trung Quốc đang xốn từ một trở ngại tạm thời ở thành phố phiền rằng lâu đã là một ngọn hải đăng của tự do và phồn vinh ở Châu Á.” >>> Toàn văn ở đây.

Bài Khác

Follow by Email
YouTube