VOC bố 2019-2020 Fellows trong nghiên cứu Ba Lan,

Các Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Foundation là vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Tiến sĩ Jakub Tyszkiewicz và Tiến sĩ Anna Draniewicz như Fellows trong giai đoạn 2019-2020 Chương trình nghiên cứu Ba Lan của mình. Các 2018-2019 Fellows, Tiến sĩ Włodzimierz Batóg và bà Maria Juczewska, kết luận điều khoản của họ thành công hồi tháng trước. Chương trình này được hào phóng hỗ trợ bởi Quỹ Quốc gia Ba Lan.

20 và 21 thế kỷ lịch sử của Ba Lan là một phần quan trọng của lịch sử phương Tây hiện đại: đó là câu chuyện về đàn áp tự do bằng các lực lượng của chủ nghĩa phát xít và chủ nghĩa cộng sản, sự đau khổ của Captive Nations ở châu Âu trong suốt Chiến tranh Lạnh, và giành lại tự do và độc lập vào năm 1989. như vậy, sự hiểu biết lịch sử Ba Lan có thể giúp chúng ta hiểu cách thức các phong trào độc tài toàn trị cạnh tranh tìm cách ngăn chặn các cá nhân và cộng đồng, và làm thế nào chính phủ tự do và kinh tế thị trường có thể được tái lập, cũng như cách tự do phải được bảo vệ chống lại những ý tưởng và các lực lượng của chế độ độc tài.

Tiến sĩ Jakub Tyszkiewicz là một giáo sư lịch sử tại Đại học Wrocław ở Ba Lan
. Một nhận được nhiều tài trợ phân biệt và giải thưởng, bao gồm cả giải thưởng Fulbright Slavic, Ba Lan Chủ tịch học bổng tại Đại học Hebrew ở Jerusalem, và tài trợ từ Amesbury Foundation, Kosciuszko Foundation, và NATO Foundation-ông sẽ tham gia VOC là 2019-2020 Nghiên cứu viên cao cấp trong nghiên cứu Ba Lan, nơi ông sẽ nghiên cứu chính sách của Mỹ đối với Giáo hội Công giáo ở Ba Lan trong giai đoạn 1945-1989. Cuốn sách gần đây nhất của ông, Đòn phủ đầu Monolith: Chính sách của Mỹ đối với Ba Lan 1945-1988, dựa trên nghiên cứu sâu rộng trong kho lưu trữ của Mỹ và Ba Lan vừa được giải mật, và đã được công nhận vào năm 2016 như là cuốn sách lịch sử tốt nhất ở Ba Lan.
“Hợp tác giữa Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Quỹ và Quỹ Quốc gia Ba Lan tạo ra cơ hội mới cho các học giả Ba Lan để làm nghiên cứu ở Mỹ rằng sẽ không thể khác”, tiến sĩ Tyszkiewicz nói. “Chương trình nghiên cứu Ba Lan đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển hợp tác Mỹ-Ba Lan trong lĩnh vực nhân văn và chứng tỏ sự quan tâm của Mỹ từ lâu trong số phận của Ba Lan là nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản.”
Tiến sĩ Anna Draniewicz nhận bằng tiến sĩ của cô trong Media Truyền thông của Trường Đại học Bradford, Anh vào năm 2018
. Một học giả trẻ đầy hứa hẹn, cô sẽ tham gia VOC là 2019-2020 Nghiên cứu viên trong nghiên cứu Ba Lan, nơi cô sẽ nghiên cứu cách Ba Lan phim đình đám giúp để lật đổ chủ nghĩa cộng sản ở Ba Lan và sử dụng kinh nghiệm của mình trong việc tổ chức liên hoan phim để giúp chúng tôi tham gia vào giới trẻ của nước Mỹ thông qua phương tiện văn hóa.
“Tôi rất hạnh phúc về việc bị trao học bổng nghiên cứu này”, tiến sĩ Draniewicz nói, “và mong được hợp tác với Quỹ. Nó rất quan trọng đối với các chương trình như vậy để tồn tại và phát huy kiến thức về quá khứ để giúp chúng tôi học hỏi từ nó cho tương lai. Tôi cũng biết ơn Quỹ Quốc gia Ba Lan đã ủng hộ chương trình này. Nó cung cấp cho một cơ hội tuyệt vời để quảng bá lịch sử Ba Lan và di sản ở nước ngoài.”
Tiến sĩ Włodzimierz Batóg là 2018-2019 Senior Research Fellow trong nghiên cứu Ba Lan và là một giáo sư về lịch sử Mỹ tại Đại học Jan Kochanowski ở Kielce. 

Tiến sĩ Włodzimierz Batóg là 2018-2019 Senior Research Fellow trong nghiên cứu Ba Lan và là một giáo sư về lịch sử Mỹ tại Đại học Jan Kochanowski ở Kielce. ấn quá khứ của mình bao gồm sách chuyên khảo, bài báo, và các chương sách về Đảng Cộng sản Mỹ, Sinh viên cho một xã hội dân chủ, và tình trạng bất ổn năm 1960 trong khuôn viên trường. Trong học bổng của mình, ông đã tiến hành nghiên cứu lưu trữ cho một cuốn sách về Đảng Cộng sản xâm nhập và ảnh hưởng trong cộng đồng người Ba Lan của Chicago và Detroit trong những năm 1930 và năm 1940. Ông hiện đang chỉnh sửa Hướng tới tự do: Đường giao thông đến Đông Âu Độc Lập, một khối lượng bài luận xuất phát từ hội nghị thường niên của Quỹ trong nghiên cứu Ba Lan được công bố bởi Peter Lang xuất bản trong nghiên cứu của mình trong loạt Trung Văn hóa châu Âu.

Bà Maria Juczewska là Research Fellow 2018-2019 trong nghiên cứu Ba Lan và tốt nghiệp gần đây trong Statecraft và hệ quốc tế tại Viện Chính Trị Thế Giới tại Washington, DC

Bà Maria Juczewska là Research Fellow 2018-2019 trong nghiên cứu Ba Lan và tốt nghiệp gần đây trong Statecraft và hệ quốc tế tại Viện Chính Trị Thế Giới tại Washington, DC, nơi cô tập trung vào công tác tuyên truyền và thông tin sai. Trong học bổng, cô nghiên cứu và viết một báo cáo mang tên “Witold Pilecki: Các Unsung Hero of Polish Thế chiến II Intelligence”, và đang thích nghi để sử dụng trong trường trung học, lớp học trung học, bao gồm cả việc phát triển các hoạt động nguồn chính có liên quan.

“Chúng tôi ở Quỹ đã được thiên nhiên ưu đãi một lần nữa trong năm nay để chào đón Fellows với cả kinh nghiệm và năng lượng, những người đang tham gia vào nghiên cứu tiên tiến đó sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về lịch sử của chủ nghĩa cộng sản và cách dũng cảm người đàn ông và phụ nữ trong quá khứ đã đối mặt với nó “, tiến sĩ Murray Bessette, Giám đốc Chương trình học của Đài Tưởng niệm nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Foundation nói.
“Kinh nghiệm của Ba Lan với chủ nghĩa cộng sản trong thế kỷ qua là một cái gì đó tất cả người Mỹ nên học hỏi từ. Chúng tôi rất vui để cung cấp một ngôi nhà cho Ba Lan Fellows mới ở Washington để tiến hành nghiên cứu và để giúp thông báo các chương trình giáo dục của chúng tôi trên toàn nước Mỹ. Chúng tôi vẫn biết ơn hỗ trợ của Chương trình nghiên cứu Ba Lan của chúng tôi được Quốc Foundation Ba Lan,”ông Marion Smith, Giám đốc điều hành của Đài Tưởng niệm nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Foundation.Các Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Foundation hiện đang nhận đơn cho 2020-2021 bổng của mình. Học bổng sẽ bắt đầu 1 tháng 10 năm 2020 và kết thúc vào ngày 31, 2021. Ứng dụng này là do bởi ngày 15 tháng 2 năm 2020 để xem xét đầy đủ. Thông tin thêm về học bổng, bao gồm cách áp dụng, có thể được tìm thấy tại www.victimsofcommunism.org/careers .
Các Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Foundation là một quyền giáo dục và nhân phi lợi nhuận dành cho việc kỷ niệm hơn 100 triệu nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản trên toàn thế giới và sự tự do của những người vẫn còn sống dưới chế độ độc tài toàn trị.

Email này đã được gửi đến cprvn4u@gmail.com
Tại sao tôi lại có được điều này?huỷ đăng ký khỏi danh sách nàycập nhật tùy chọn đăng ký
Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản Foundation · 300 New Jersey Ave NW · Suite 900 · Washington, DC 20001 · USA

Bài Khác

Follow by Email
YouTube