Victim of Communisn Chiến thắng của Hội nghị Tự do & Gala Dinner 2019,

Sự thật • Công lý • Ký ức
Bạn trân trọng tự do. Bạn biết chi phí cao của nó. Bạn biết chủ nghĩa xã hội là nô lệ … và chủ nghĩa cộng sản giết chết.
 
Vào sáng ngày 9 tháng 11 năm 1989, không thể tưởng tượng rằng Bức tường Berlin sẽ sụp đổ vào tối hôm đó. Trong gần ba thập kỷ, bức tường đã trở thành biểu tượng của một châu Âu bị chia rẽ giữa chủ nghĩa toàn trị cộng sản và các quốc gia tự do. Tuy nhiên, sự kiên cường của các dân tộc của các quốc gia bị giam giữ và sự can đảm của những người bất đồng chính kiến khi đối mặt với sự chuyên chế, không ngừng sứt mẻ tại Bức màn sắt và mang lại sự sụp đổ kịch tính. Người dân tự do ở khắp mọi nơi tôn vinh mong muốn tự do không thể tách rời đã dẫn đến sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản ở châu Âu và sự thống nhất lịch sử của nước Đức.
 
Vì vậy, xin vui lòng, đặt một chỗ cho chính bạn, khách của bạn, hoặc tài trợ một bàn, khi chúng ta kỷ niệm 30 năm ngày Bức tường Berlin sụp đổ, tôn vinh các nạn nhân và các anh hùng, và cống hiến để chiến đấu với chủ nghĩa cộng sản và giữ gìn tự do trong ngày 21 thế kỷ.

Tôn vinh
Joachim Gauck xuất sắc của ông, Huân chương Tự do Truman-Reagan
Là một mục sư Luther đứng sau Bức màn sắt, Joachim Gauck dẫn đầu những lời cầu nguyện hàng tuần vì hòa bình giúp khởi xướng cuộc kháng chiến phổ biến cho chế độ cộng sản và cuối cùng đã dẫn đến các cuộc biểu tình phản đối vào năm 1989. Một người đồng sáng lập phong trào đối lập Diễn đàn mới, Gauck đã được bầu tới quốc hội Đông Đức tự do đầu tiên vào năm 1990 và giám sát việc giải tán Bộ An ninh Nhà nước. Từ năm 2002 đến 2017, ông là tổng thống thứ 11 của Cộng hòa Liên bang Đức. Nhấn vào đây để xem tiểu sử đầy đủ.

Bài Khác

Follow by Email
YouTube