Xin mời các bạn đăng ký tham gia sự kiện này.

Tham gia với chúng tôi cho Diễn đàn Nhân quyền Hồng Kông để huy động sự hỗ trợ cho hành động cụ thể từ Hoa Kỳ về Hồng Kông vào thời điểm quan trọng này.

Tham gia với chúng tôi vào ngày 18 tháng 9 cho Diễn đàn Nhân quyền Hồng Kông để huy động sự hỗ trợ từ Hoa Kỳ cho Hồng Kông trong cuộc đấu tranh vì tự do và nhân quyền của họ. Diễn đàn sẽ có một nhóm tiếng nói đa dạng từ Hồng Kông bao gồm các nhà lãnh đạo sinh viên, nhà báo, nhân viên xã hội và nghệ sĩ chia sẻ kinh nghiệm của họ trên chiến tuyến đấu tranh cho tự do của Hồng Kông cũng như các quan sát viên và thành viên Quốc hội Mỹ.

Các diễn giả đã được xác nhận bao gồm:
Irving Alfred Baleros, nhân viên xã hội và nhà hoạt động xã hội
Badiucao, họa sĩ truyện tranh chính trị, nghệ sĩ và nhà hoạt động nhân quyền Trung Quốc
Sunny Cheung, lãnh đạo biểu tình ủng hộ dân chủ tiền tuyến
Thượng nghị sĩ Ted Cruz (R-TX), Nhà tài trợ của Đạo luật đánh giá lại chính sách Hồng Kông của Cruz-Markey năm 2019
Denise Ho, ca sĩ và nhà hoạt động
Tiến sĩ Dan Garrett, Tác giả, nhiếp ảnh gia, nhà khoa học chính trị và nhà xã hội học thị giác
Denise Ho Wan-see (hoàng HOCCiên), nữ ca sĩ kiêm diễn viên Cantopop có trụ sở tại Hồng Kông Nhà hoạt động xã hội
Claudia Rosett, nhà báo và biên tập viên điều tra người Mỹ
Joey Sui, Người phát ngôn của HKIAD và Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Sinh viên của Đại học Thành phố Hồng Kông
Marion Smith, Quỹ tưởng niệm nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản, Giám đốc điều hành
Tiến sĩ Wai-fong Ting, Đại học Bách khoa Hồng Kông, Phó giáo sư
LV, nhà hoạt động tiền tuyến
Diễn đàn sẽ bao gồm một triển lãm nghệ thuật về nghệ thuật của Badiucao, Dan Garrett và Kacey Wong. Một cuộc họp báo sẽ được tổ chức vào cuối Diễn đàn.

Tiểu sử người tham gia:
Ông Baleros Irving Alfred là một nhân viên xã hội và nhà hoạt động trên tuyến đầu vì tự do ở Hồng Kông. Ông làm việc với Phong trào Công tác xã hội đòi lại.

Badiucao là một họa sĩ hoạt hình chính trị, nghệ sĩ và nhà hoạt động nhân quyền người Trung Quốc sống ở Úc. Ông được coi là một trong những họa sĩ hoạt hình chính trị nổi tiếng và nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tác phẩm của ông đã được Tổ chức Ân xá Quốc tế, Freedom House, BBC, CNN và China Digital Times sử dụng và trưng bày tại Úc, Mỹ và Ý. Đồng xu của anh ấy đã được thông qua để bảo vệ danh tính của anh ấy.

Ông Sunny Cheung là một sinh viên tại Đại học Hồng Kông và là một nhà lãnh đạo phản kháng dân chủ tiền tuyến. Ông Cheung là một phần của một nhóm sinh viên đại diện cho Phái đoàn các vấn đề quốc tế của Tổ chức cao cấp Hồng Kông (IAD), một nhóm vận động hành lang được thành lập bởi các hiệp hội sinh viên của các trường đại học Hồng Kông. Ông Cheung hiện đang làm việc tại Úc thay mặt cho những người biểu tình sinh viên Hồng Kông, vận động hành lang thay mặt cho sự nghiệp dân chủ của họ.

Thượng nghị sĩ Ted Cruz (R-TX) là nhà tài trợ cho Đạo luật đánh giá lại chính sách Hồng Kông của Cruz-Markey năm 2019. Trước khi đắc cử vào năm 2012, Thượng nghị sĩ Cruz từng giữ chức Tổng chưởng lý tại Texas. Trong thời gian làm Tổng chưởng lý và hành nghề tư nhân, ông là tác giả của hơn 80 bản tóm tắt của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ và tranh luận 43 cuộc tranh luận bằng miệng, trong đó có chín cuộc trước Tòa án Tối cao. Ông hiện đang phục vụ trong Ủy ban Đối ngoại, Ủy ban Thương mại, Khoa học và Giao thông vận tải, Ủy ban Tư pháp, Ủy ban Kinh tế Chung và Ủy ban Quy tắc và Quản trị. Thượng nghị sĩ Cruz có JD từ Đại học Harvard và Cử nhân từ Đại học Princeton.

Tiến sĩ Dan Garrett là một tác giả, nhiếp ảnh gia, nhà khoa học chính trị và nhà xã hội học trực quan đang nghiên cứu chứng khoán hóa Trung Quốc. Cuốn sách đầu tiên của ông đã xem xét văn hóa phản kháng mạnh mẽ của Vùng miền và bảo vệ bản sắc của người Hồng Kông. Một cuốn sách thứ hai điều tra cuộc đàn áp an ninh quốc gia sau ô dù của Trung Quốc về các cuộc biểu tình / người biểu tình và việc quân sự hóa chính sách phản kháng SAR đang được tiến hành.

Bà Denise Ho Wan-see, còn được gọi là HOCC, là một ca sĩ kiêm diễn viên Cantopop có trụ sở tại Hồng Kông, đồng thời là một nhà hoạt động dân chủ. Ho đã bị chính phủ Trung Quốc đưa vào danh sách đen vì tham gia tích cực vào Phong trào Ô dù 2014. Sinh ra ở Hồng Kông vào ngày 10 tháng 5 năm 1977, cô tham gia kinh doanh show năm 1996 sau khi chiến thắng cuộc thi Giải thưởng Ca sĩ Tài năng mới năm đó. Trong vài năm sau đó, cô lưu diễn như một ca sĩ nhạc nền với huyền thoại Cantopop Anita Mui và là một người dẫn chương trình truyền hình trên TVB. Cô đã ra mắt bản thu âm solo vào năm 2001 và ghi được hit lớn đầu tiên vào năm sau với “Angelic Blue”. Năm 2005, sự nổi tiếng của cô tăng vọt với sự thành công của vở nhạc kịch Butterfly Lovers và album đồng hành của nó, đã tạo ra một bộ ba hit đứng đầu bảng xếp hạng.

CK là một nhà hoạt động nữ, người tập trung công việc của mình vào việc chống lại chiến dịch làm mất thông tin của ĐCSTQ tại Hồng Kông. Tên của cô sẽ không được công khai để bảo vệ danh tính của cô.

Bà Claudia Rosett là một nhà báo và biên tập viên điều tra người Mỹ. Trong hơn ba thập kỷ, cô đã báo cáo từ Châu Á, Châu Mỹ Latinh, Trung Đông và Liên Xô cũ. Cô đã nhận được một trích dẫn của Câu lạc bộ báo chí ở nước ngoài vì đã đưa tin về cuộc biểu tình tại Quảng trường Thiên An Môn vào năm 1989. Trước đây cô từng làm nhà văn cho tờ Wall Street Journal và là nhà báo thường trú cho Quỹ Bảo vệ Dân chủ. Năm 1994, cô đã phá vỡ câu chuyện về sự tồn tại của các trại lao động Bắc Triều Tiên ở Viễn Đông Nga. Năm 2002, Rosett vạch trần vụ bê bối Dầu thực phẩm của Liên Hợp Quốc, vụ lừa đảo tài chính lớn nhất trong lịch sử cứu trợ nhân đạo. Cô đã xuất hiện trước Quốc hội Hoa Kỳ để làm chứng về tham nhũng liên quan đến Liên Hợp Quốc. Báo cáo của cô về vấn đề này đã mang lại cho cô giải thưởng Eric Breindel năm 2005 và giải thưởng Mightier Pen. Bà Rosett cũng là thành viên chính sách đối ngoại tại Diễn đàn Phụ nữ Độc lập. Cô ấy có bằng B.A. từ Đại học Yale, bằng M.A. bằng tiếng Anh từ Đại học Columbia và bằng M.B.A. với chuyên ngành tài chính của Trường Đại học Kinh doanh Chicago Đại học Chicago.

Cô Joey Siu là người phát ngôn của HKIAD, và Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Sinh viên của Đại học Thành phố Hồng Kông. HKIAD được thành lập vào tháng 7 năm nay trong bối cảnh các cuộc biểu tình đang diễn ra ở Hồng Kông, nhằm thu hút sự hỗ trợ quốc tế thông qua việc nâng cao mối quan tâm và nhận thức trong cộng đồng quốc tế. IAD bao gồm các đại diện liên hiệp sinh viên từ 12 tổ chức giáo dục đại học ở Hồng Kông, với một nhiệm vụ chính là huy động sự hỗ trợ quốc tế. Nhóm sinh viên IAD đã tổ chức một cuộc biểu tình hòa bình ấn tượng tại Hồng Kông và tổ chức cuộc tẩy chay lớp học vào tháng Chín.

Ông Marion Smith là một nhà lãnh đạo xã hội dân sự và chuyên gia về các vấn đề quốc tế, và là giám đốc điều hành của Tổ chức tưởng niệm nạn nhân cộng sản từ tháng 3 năm 2014. Là giám đốc điều hành, ông cung cấp lãnh đạo chiến lược cho VOC và dẫn đầu các sáng kiến ​​giáo dục của mình. Ông cũng là chủ tịch sáng lập của Hiệp hội Common Sense, một nền tảng quốc tế nhằm thúc đẩy sự tham gia của công dân, tinh thần kinh doanh và đức tính lãnh đạo giữa các chuyên gia trẻ tuổi ở Hoa Kỳ và Châu Âu. Các bài viết của ông đã xuất hiện trên các ấn phẩm bao gồm USA Today, The Hill, The Washington Post, The Wall Street Journal, National Review, và The Weekly Standard.

Tiến sĩ Wai-fong Ting là Phó giáo sư tại Đại học Bách khoa Hồng Kông. Cô đã làm việc trong nghiên cứu và giáo dục công tác xã hội trong hơn 20 năm. Công việc gần đây của cô tập trung vào việc khám phá hiệu quả của sự can thiệp vốn xã hội trong việc làm việc với các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Hồng Kông. Cô viết rộng rãi về liệu pháp kể chuyện trên các tạp chí quốc tế và đã xuất bản nhiều cuốn sách về chủ đề này.

LV là một nhà hoạt động nữ trên tuyến đầu của phong trào phản kháng dẫn độ ở Hồng Kông. Tên của cô sẽ không được công khai để bảo vệ danh tính của cô.

Chia sẻ với bạn bè
 
Ngày và giờ
Thứ tư ngày 18 tháng 9 năm 2019


Date And Time

Wed, September 18, 2019

4:00 PM – 6:00 PM EDT

Add to Calendar

Bài Khác

Follow by Email
YouTube