16 nụ hôn kinh điển nhất màn ảnh Hollywood qua mọi thời đại.

Cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh diễn ra thế nào?

Thời điểm cách đây 121 năm, phim có cảnh hôn bị coi là khiêu dâm với khán giả và phạm pháp.

Hôn trên màn ảnh giờ là chuyện quá bình thường với các bộ phim hiện đại. Thế nhưng cách đây 100 năm, đó là chuyện động trời với công chúng, thậm chí còn nhận phải sự phản ứng gay gắt của dư luận nữa.
Bộ phim ngắn kéo dài 18 giây mang tên The Kiss , ra mắt năm 1896 chính là phim đầu tiên có cảnh hôn môi, sau khi điện ảnh được ra đời năm 1888. 

The Kiss (còn gọi là The May Irwin Kiss, The Rice-Irwin Kiss, The Widow Jones ) là một trong những phim ngắn đầu tiên được chiếu rộng rãi trước công chúng. Phim miêu tả lại nụ hôn của hai Minh Tinh May Irwin và John Rice từ cảnh cuối cùng của vở kịch The Widow Jones trên sân khấu. 

Đây là đoạn phim đầu tiên trong lịch sử đưa một nụ hôn lên màn ảnh, với sự gần gũi và khêu gợi của cặp đôi có nụ hôn chạm môi. Cảnh hôn nhau trong phim ngay lập tức bị tố cáo là gây sốc và khiêu dâm.

Cảnh hôn là điều không thể thiếu trong mỗi một bộ phim và có những nụ hôn đã trở thành kinh điển trên màn ảnh thế giới. Đó là những nụ hôn nào đây?

Chúng ta sẽ cùng được đi từ những nụ hôn cháy bỏng, đến những nụ hôn chuồn chuồn lướt mà những bộ phim đã từng khiến cho bao khán giả phải ngây ngất.

Tất cả các bộ phim đều nên có cảnh hôn dưới mưa! Cảnh hôn ‘cuồng dại’ dưới mưa của Noah và Allie trong phim The Notebook.
Tiếp đến chính là nụ hôn đầu tiên mà Edward và Bella trao nhau để khẳng định tình yêu đôi lứa trong Twilight.
Amelie được coi là một trong những bộ phim ngọt ngào nhất với chuỗi nụ hôn được kéo dài đến tận cuối phim đã khiến cho dòng phim lãng mạn lên đến một tầm cao mới.
Không có điều gì có thể tuyệt vời hơn là được hôn Leonardo DiCaprio ngay trên boong tàu Titanic.  Khoảnh khắc đã khiến hàng triệu trái tim trên thế giới đều phải thổn thức vì nụ hôn đẹp xuất sắc này!
If I Stay đã gần đuổi kịp với The Notebook ở danh hiệu “Bộ phim gây ám ảnh bất cứ ai xem nó” và cảnh hôn này đã chứng minh điều đó, một nụ hôn rất là đáng yêu  của 2 nhân vật chính cũng khiến người xem ngất ngây.
Cảnh hôn trong phim Scott Pilgrim vs. The World lại đem đến vẻ thuần khiết tươi đẹp của một mối tình lãng mạn. Nhưng nó còn ngọt ngào hơn nữa khi có hàng loạt những hình động trái tim được lồng ghép thêm vào, thật là một nụ hôn kẹo ngọt đúng nghĩa!
Nụ hôn kinh điển đẹp như tranh vẽ đã đánh cắp trái tim người xem chính là nụ hôn của Romeo và Juliet! Không còn lời nào để có thể miêu tả hết được vẻ đẹp của khung cảnh lãng mạn này!
Cảnh hôn say đắm lòng người của Shailene Woodley với Theo James trong bộ phim Divergent.
Ryan Gosling lại có mặt trong danh sách này và lần này là cảnh hôn của anh với Emma Stone trong phim Crazy, Stupid, Love. Nhưng lần này cô nàng Emma lại chính là người bị ướt sũng vì mưa, nhưng không vì thế mà làm hạ nhiệt đi nụ hôn của 2 người.
 Never Been Kissed là bộ phim nói về một cô gái chưa từng biết hôn là gì. Nhưng vào những phút cuối cùng của bộ phim thì cô gái ấy cũng đã được toại nguyện với nụ hôn đầu đắm say và đây được ví như là nụ hôn huyền ảo nhất màn ảnh.
Mối quan hệ của Peeta và Katniss đã được thể hiện rõ ngay từ đầu phim The Hunger Games rồi nhưng cách thể hiện tình cảm của họ kìa, thật là đáng ra phải đặt tên bộ phim là The Kissing Games mới phải!
Nụ hôn nổi tiếng của Jennifer Garner và Mark Ruffalo trong phim 13 Going On 30 mang đúng tính chất nụ hôn của những đứa trẻ mới lớn, nhẹ nhàng và dịu dàng, nhưng không có nghĩa là chúng mất đi vẻ hoàn hảo mà một nụ hôn vốn phải có.
Nụ hôn dưới mưa là một trong những cảnh quay kinh điển nhất trên màn ảnh Hollywood.
Nụ hôn ngược kinh điển của Kirsten Dunst và Tobey Maguire trong Spider-Man.
Nụ hôn lãng mạn giữa Nicole Kidman và Hugh Jackman trong Australia.
Keira Knightley và Orlando Bloom trong Pirates of the Caribbean: At World’s.
Breakfast At Tiffany’s là một trong những bộ phim kinh điển nhất mọi thời đại. Phim giành hai giải Oscar và được đề cử ba giải Oscar khác.
Nụ hôn lãng mạn giữa Audrey Hepburn và George Peppard trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhiều bộ phim thế kỷ 21.
Nụ hôn lãng mạn của cặp đôi khiến các khán giả thích thú.

Bài Khác

Follow by Email
YouTube