Hội nghị lần thứ II Bộ trưởng

Hội nghị bàn tròn tự do tôn giáo quốc tế & Viện tự do tôn giáo Loeb

tự hào giới thiệu lần đầu tiên

Giai đoạn thứ hai, của Bộ trưởng Tự do Tôn giáo Quốc tế

Tổ chức tại Trung tâm Marvin tại Đại học George Washington

Sự kiện này có một buổi livestream độc quyền của Bộ trưởng Bộ Tự do Quốc tế về Tự do Tôn giáo Quốc tế trong khung cảnh rộng rãi và thoải mái của Nhà hát Betts, ngay bên trong Trung tâm Cloyd Heck Marvin tại GWU.

Xin lưu ý: Đăng ký được khuyến khích mạnh mẽ để tham dự sự kiện độc quyền này. Bạn có thể đăng ký bằng cách gửi RSVP cho lời mời này.

Truy cập Chương trình Sự kiện Bên thứ hai tại đây.

Truy cập chương trình sự kiện bên đầy đủ ở đây.

Du khách sẽ có quyền truy cập vào buổi livestream đầy đủ của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao bên trong Nhà hát Betts. Họ cũng sẽ có quyền truy cập vào nhiều sự kiện trực tiếp, đồng thời bên lề Bộ trưởng, được tổ chức thuận tiện tại chỗ tại Trung tâm Marvin.

Ngoài ra, khách được chào đón thưởng thức quán cà phê rộng rãi, thoải mái, ngay bên ngoài Nhà hát Betts, bao gồm Panera tại chỗ cũng như nhiều nhà hàng bổ sung trong vòng 5 phút đi bộ. Bàn, ghế, gian hàng và ổ cắm cho máy tính sẽ được cung cấp, cho phép khách truy cập email hoặc kết nối với các khách khác trong khi lấy một tách cà phê.

Với các tiện nghi để kết nối cả trong nhà cũng như ngoài trời trên sân thượng, Giai đoạn thứ hai mang đến trải nghiệm tuyệt vời và không căng thẳng cho Bộ trưởng. Người tham dự sẽ có thêm cơ hội kết nối với những vị khách khác đang tham dự.

Donith bỏ lỡ cơ hội này để trải nghiệm Giai đoạn thứ hai đầu tiên của sự kiện Bộ trưởng Tự do Tôn giáo Quốc tế. Đăng ký ngay hôm nay bằng cách cung cấp RSVP cho lời mời này.

Giai đoạn thứ hai của Bộ trưởng được tổ chức tại:

Trung tâm Marvin tại Đại học George Washington

800 21 St Tây Bắc, Washington, DC 20052

Hướng dẫn: Đi bộ vào bên trong lối vào chính của Trung tâm Marvin tại Đại học George Washington và sẽ dễ dàng đến Nhà hát Betts, nơi phát trực tiếp sẽ phát từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Một bàn chào mừng sẽ được thiết lập ngay bên ngoài nhà hát.

Bảo hiểm trực tiếp đầy đủ của Bộ trưởng để nâng cao tự do tôn giáo quốc tế • Nhiều sự kiện được tổ chức trực tiếp, đồng thời bên lề Bộ trưởng tại chỗ • Thực phẩm và đồ uống có sẵn • Khu vực họp & kết nối mạng • Truy cập vào và ra dễ dàng

Bài Khác

Follow by Email
YouTube